TIN TỨC DỰ ÁN

CTY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH

Hotline: 0935542017 -:- Email ✉: email@anbieco.com
ads

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Vật liệu bảo ôn, vật tư bảo ôn

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các loại vật liệu bảo ôn, vật tư bảo ôn, trong bài viết này trang web bọc bảo ôn xin được giới thiệu một số loại vật liệu chuyên dùng và các công dụng của chúng. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về định nghĩa. Bảo ôn hoặc cách nhiệt được sử dụng để hạn chế tối đa sự truyền nhiệt giữa các môi trường hoặc sự truyền nhiệt các thiết bị có sự chênh lệch nhiệt ra môi trường xung quanh nó.
Vật tư bảo ôn
Bảo ôn thùng chứa
Do vậy vật liệu bảo ôn luôn phải ưu tiên sử dụng các loại có tính truyền nhiệt thấp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không có nguy cơ cháy, giá thành hạ, thân thiện với môi trường, có khả năng tự hủy, dễ dàng thi công v.v.
Sau nhiều thế kỷ nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia đã đưa ra được một số loại vật liệu tiêu biểu đó là vật liệu bông len đá - rockwool, vật liệu bông thủy tinh - glasswool, xốp cao su lưu hóa, bọt foam, còn gọi là polyurethane - PU foam, bọt xốp, màng cách nhiệt v.v.
Về vật tư bảo ôn cần phải có một số loại đi kèm có tác dụng bảo vệ lớp bông sợi bên trong đó là các loại tấm inox bọc bảo ôn, tấm nhôm bảo ôn, tấm tôn mạ, các tấm kim loại này với độ mỏng phù hợp vừa có tác dụng bảo vệ, vừa làm tăng thẩm mỹ.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ bảo ôn - Bọc bảo ôn. Designed by OddThemes