TIN TỨC DỰ ÁN

CTY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH

Hotline: 0935542017 -:- Email ✉: email@anbieco.com
ads

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Nhận thi công bọc bảo ôn đường ống, lò công nghiệp

Lò công nghiệp, lò sấy, lò nung và hệ thống đường ống là những thiết bị biến đổi và truyền dẫn nhiệt nóng. Nhiệt độ của các thiết bị này luôn cao hơn so với môi trường bên ngoài dẫn đến thất thoát nhiệt lượng, và làm tăng nhiệt độ môi trường làm việc. Bọc bảo ôn đường ống, bảo ôn cách nhiệt lò gia nhiệt công nghiệp, lò nung lò sấy bằng các vật liệu bông bảo ôn, là một trong các biện pháp ngăn chặn tổn thất nhiệt và giảm sự ảnh hưởng đến nhiệt độ môi trường tốt nhất.
Bảo ôn đường ống dẫn khí nóng
Vật tư bảo ôn
Cách nhiệt thiết bị, lắp đặt bảo ôn bằng việc sử dụng các vật liệu bông gốm, bông thủy tinh, bông cao su superlon hoặc các loại bọt xốp PUF, PE v.v. kết hợp với tấm bọc inox, tấm bọc nhôm, tấm tôn mạ kẽm luôn mang lại hiệu quả cao bởi các loại bông sợi, vật liệu boc có hệ số truyền nhiệt thấp, các tấm bọc inox, nhôm, tôn mạ có tác dụng làm kín quá trình lưu thông nhiệt.
Bảo ôn lò nung, đường ống
Bảo ôn cách nhiệt đường ống
Thực tế nhiệt độ bề mặt ngoài của vỏ lò hoặc đường ống dẫn nhiệt theo các tiêu chuẩn trước đây thường trong khoảng từ 80 độ C đến 150 độ C, có nhiều loại thiết bị ngoại lệ còn cao hơn. Thường các công ty sản xuất sẽ đưa ra các tiêu chí phân tích đánh giá như tổn thất nhiệt và chi phí đầu vào, an toàn nhiệt và môi trường làm việc và sức khỏe người lao động v.v.  để qua đó đưa ra các phương án xử lý thích hợp.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Nhận thi công lắp đặt bảo ôn đường ống, lò gia nhiệt công nghiệp, cách nhiệt thiết bị nóng lạnh, thiết bị lò, thiết bị nồi hơi, thiết bị bồn dầu vầccs thiết bị máy móc khác. Chúng tôi rất vui lòng được cùng hợp tác với mọi quý khách hàng.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ bảo ôn - Bọc bảo ôn. Designed by OddThemes