TIN TỨC DỰ ÁN

CTY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH

Hotline: 0935542017 -:- Email ✉: email@anbieco.com
ads

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cung cấp bảo ôn - Bọc bảo ôn

Chào mừng các bạn đến với trang web bọc bảo ôn của chúng tôi. Tự hào là một nhà thầu lắp đặt bảo ôn với nhiều năm kinh nghiệm về các công việc làm bảo ôn công nghiệp cho các công ty, các dây chuyền sản xuất, các nhà máy và khu công nghiệp, bảo ôn đường ống, làm bảo ôn dân dụng cho các nhu cầu bọc cách nhiệt chống nóng hoặc bọc giữ nhiệt cho các hệ thống đường ống v.v.
Bọc bảo ôn đường ống
Bọc bảo ôn tank
Bên cạnh đó chúng tôi cũng là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu bảo ôn, vật liệu cách nhiệt tốt như bông thủy tinh, bông len đá, xốp bảo ôn đen - xốp lưu hóa, bảo ôn polyurethane foam - hay PU foam dạng bọt. Cung cấp các loại vật tư bảo ôn khác như tấm bảo ôn inox, tấm bảo ôn nhôm, tấm bảo ôn tôn mạ kẽm, các loại tấm inox bảo ôn khác tùy theo mác inox 304, inox 201 v.v.
Website bọc bảo ôn
Logo
Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, thợ bọc bảo ôn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ khảo sát, tính toán đưa ra các giải pháp bảo ôn tốt nhất, làm các công việc bảo ôn giá rẻ nhất đảm bảo tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Điện thoại liên hệ: 01296658248 - Mr Trung
Email liên hệ: trungvtv4@gmail.com.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ bảo ôn - Bọc bảo ôn. Designed by OddThemes