TIN TỨC DỰ ÁN

CTY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH

Hotline: 0935542017 -:- Email ✉: email@anbieco.com
ads

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bọc bảo ôn tại Hà Nội

Bọc bảo ôn, bọc cách nhiệt là các công việc làm giảm thiểu sự trao đổi nhiệt, sự truyền nhiệt giữa các môi trường bằng cách sử dụng các vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt. Để mở rộng thị trường tại miền Bắc nay chúng tôi mở thêm dịch vụ bọc bảo ôn tại Hà Nội và các tỉnh địa bàn lân cận, các khu công nghiệp tại Hà Nội, các tổ hợp dây chuyền sản xuất có thiết bị truyền dẫn nhiệt.
Bóc cách nhiệt tại Hà Nội
Bọc bảo ôn tại Hà Nội
Các vật liệu được dùng làm bảo ôn gồm các loại bông sợi, bông gốm, bông thủy tinh, bông cao su đen, bột PU foam, bọt xốp v.v. Tùy theo yêu cầu của mỗi loại thiết bị, môi trường làm việc và chiều dày cần bọc. Các vật tư gia cố cần có khác đó là các tấm bao bằng inox, tấm bao nhôm hoặc tôn mạ, đinh vít v.v.
Với mục đích giảm thiểu tổn thất nhiệt, bảo vệ con người, bảo vệ thiết bị, phòng chống cháy nổ. Các thiết bị cần bọc bao gồm bọc bảo ôn đường ống dẫn nhiệt, đường ống dẫn khí, đường ống nước, đường ống hóa chất, thùng chứa nguyên liệu, tank chứa hóa chất, bọc bảo ôn lò sấy, lò nung, hệ thống điều hòa v.v.
Bọc bảo ôn đường ống nóng lạnh
Bọc bảo ôn đường ống
Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc với thiết bị truyền dẫn nhiệt. Nhận bọc bảo ôn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và các tỉnh miền Bắc.
Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên trang web hoặc số điện thoại: 01296658248 - Mr Trung. Rất hân hạnh đáp ứng các yêu cầu của quý khách.


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ bảo ôn - Bọc bảo ôn. Designed by OddThemes