TIN TỨC DỰ ÁN

CTY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH

Hotline: 0935542017 -:- Email ✉: email@anbieco.com
ads

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Nhà thầu thi công bảo ôn và bọc cách nhiệt

Bọc cách nhiệt, bọc bảo ôn là những công việc sử dụng các vật liệu cách nhiệt nhằm làm hạn chế sự truyền nhiệt của thiết bị dẫn nhiệt sang các môi trường vật chất xung quanh. Website bocbaoon. com là nhà thầu thi công bảo ôn, lắp đặt bọc bảo ôn đường ống dẫn nhiệt, đường ống trao đổi nhiệt, đường ống thu hồi nhiệt, thiết bị tank chứa, thùng chứa, bồn bể, lò gia nhiệt, lò đốt, lò sấy, lò nung, hệ thống điều hòa trung tâm.
Nhà thầu lắp đặt bảo ôn
Bảo ôn ống cong
Chúng tôi là nhà thầu thi công lắp đặt bảo ôn nhận bọc bảo ôn, bọc cách nhiệt thiết bị công trình bằng các loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất như vật liệu len đá rockwool, bông thủy tinh, bông gốm glasswool/ ceramics, bông cao su đen superlon, các loại bọt xốp polyurethane foam hay PU foam v.v. kết hợp với các tấm bọc inox, tấm bọc nhôm cuộn, tấm bọc tôn, cao su chịu nhiệt, jacket inox, jacket túi, túi bọc van theo yêu cầu hoặc vật liệu bọc khác
Bảo ôn cách nhiệt mang lại nhiều lợi ích, trong đó có 2 lợi ích cơ bản sau đây: Trước hết là lợi ích kinh tế. Nếu như hệ thống truyền dẫn nhiệt trong nhà máy của bạn hoạt động không hiệu quả, công suất tại đầu ra không đảm bảo, công suất biến đổi nhiệt đầu vào tăng lên hoặc yêu cầu cần bổ xung thiết bị biến đổi nhiệt đầu vào v.v. Khi đó bạn nên xem lại vấn đề cách nhiệt, bảo ôn để giảm tổn thất nhiệt đường ống.
Nhận làm bảo ôn đường ống
Bảo ôn bông thủy tinh
Lợi ích tiếp theo là vấn đề an toàn nhiệt môi trường làm việc, phòng chống cháy nổ. Nhiệt độ môi trường làm việc tốt luôn đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người lao động, làm cho tinh thần và cảm giác thoải mái. Trong dây chuyền sản xuất có một số vị trí có thể quá nóng hoặc quá lạnh, cũng có thể gấy biến dạng thiết bị hoặc cháy nổ gây mất an toàn, việc kiểm tra thiết bị tại các vị trí này đã là một vẫn đề ái ngại thì nói gì đến việc đảm bảo các công việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được tốt.
Các vấn đề còn lại khác sẽ được nhà thầu bọc bảo ôn đảm nhiệm như tạo mỹ quan đẹp, thiết kế hình dạng, tư vấn vật liệu.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ bảo ôn - Bọc bảo ôn. Designed by OddThemes